Tạo dáng Juniper P1

Tạo dáng Juniper P1

Cây duyên tùng (Juniper) chủng loại làm cây bonsai đẹp, có giá trị cao rất được ưa thích trong giới chơi bonsai. Cây thường được trồng trong chậu, phối với núi đá, nước tạo tiểu cảnh bonsai đẹp.
1,337 lượt xem
Cách nhân giống duyên tùng Đài Loan

Cách nhân giống duyên tùng Đài Loan

- Duyên tùng Đài Loan là chủng loại đẹp, được chọn lọc làm Bonsai nhiều ở Đài Loan. Được nhập về Việt Nam để làm Bonsai và cây sân vườn.
2,265 lượt xem
Cây Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán

Tùng La Hán là cây thân mộc, có thể chị hạn tốt, thích nhiệt độ nóng ẩm (nhiệt độ thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt là trong khoảng từ 18-25oC), tuy nhiên Tùng La Hán là loài cây chịu lạnh kém. Cây có chiều cao trung bình từ 7-10m, tối đa là 20m, cành nhánh nhiều, tán lá rộng.
1,374 lượt xem
Chiêm ngưỡng những cây Bonsai đẹp

Chiêm ngưỡng những cây Bonsai đẹp

Trước những năm của thế chiến thứ hai (1939-1945), dân Nhật thích bonsai thường lên núi đào mấy cây đẹp, cây còi về chơi. Thì cũng chẳng khác các bạn bên nhà hiện nay là mấy. Có điều, thời này người Nhật không chuộng Thông đen bonsai. Lúc đó, người Nhật chỉ...
1,957 lượt xem
Hội chợ triển lãm cây - 2

Hội chợ triển lãm cây - 2

Việc thưởng thức một tác phẩm bonstai cũng giống như thhưởng thức một bài thơ cho nên muốn nắm bắt được cái hồn của cây cảnh...
623 lượt xem